-
-
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
กิจกรรมอำเภอ
-
การอบรมการทำอาหารว่าง
-
วันต่อต้านยาเสพติด
-
โครงการอาหารกาย อาหารใจ รร.วัดหนองบอนแดง
-
การอบรมทำน้ำหมักชีวภาพและปุ๋ยชีวภาพ
-
โครงการฝึกอบรมเพื่อให้ความรู้และชี้แจงกฎระเบียบแก่ผู้ประกอบการโรงงาน
-
โครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการหมู่บ้านในพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ 2556
-
ลงพื้นที่ตรวจบ่อดิน
-
โครงการอบรม : การสานตะกร้าพลาสติก
-
พิธีเดินสวนสนามลูกเสือ - เนตรนารี เนื่องในวันสถาปนาลูกเสือแห่งชาติ
-
กิจกรรมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ
-
กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหา มหาราชินี
-
รูปโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจพอเพียง
-
กีฬาต้านยาเสพติด
-
MOU แก้ปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา
-
ถวายราชสดุดีวันปิยมหาราช
-
วิ่งควายจังหวัดชลบุรี 2556
-
วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ปี61
-
23 ต.ค. 2561 วันปิยมหาราช
-
-
ประกาศ คู่มือ และคำสั่งฯ
-
แผนการจัดซื้อ - จัดจ้าง
-
ราคากลาง
-
ประกาศจัดซื้อ - จัดจ้าง
-
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
-
รายงานผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง
-
การใช้จ่ายเงินงบประมาณ
-
ประกาศทั่วไป
-
รวมเว็บบอร์ด
-
-
-
การเอาใจใส่ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า
โดย:
16
[IP: 185.107.95.xxx]
เมื่อ: 2023-05-13 14:09:43
การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์เป็นวิธีหลักที่ผู้คนตัดสินคุณภาพบริการ และการโต้ตอบเหล่านี้สร้างชื่อเสียงให้กับองค์กร เมื่อเราเข้าใกล้งานของเราด้วยความเชื่อว่าลูกค้าแต่ละรายสมควรได้รับการ เอาใจใส่ และความเมตตาจากเรา มันสร้างความไว้วางใจและความภักดี การใช้เวลาในการสังเกต ถามคำถาม และตอบสนองอย่างรอบคอบเป็นกุญแจสำคัญในการตอบสนองความต้องการของคนที่เราให้บริการ
- ความคิดเห็น
- Facebook Comments